"Chao đảo" với những phiên bản trái cây cực chất ở Sài Gòn

Sài Gòn rất biết chiều lòng người, có đủ món ăn ngon lạ, giá rẻ ở khắp những con hẻm, con đường. Ăn vặt cũng trở thành 1 "nét văn hóa ẩm thực" của người Sài Gòn đặc biệt là giới trẻ. Trái cây tô 1 dạo gây sóng gió 1 dạo, nay lại có món mới "buffet trái cây". Cùng điểm qua những món trái cây được các bạn yêu thích nha.

1. Trái cây dĩa

Món này ra đời sớm nhất, đơn giản nhất và có thể coi là rẻ nhất, đến giờ vẫn nhiều chỗ bán 10k 1 dĩa. 1 dĩa trái cây có đá bào, siro, trái cây tươi thôi, rẻ mà ngon, mát.






2. Trái cây tô- trái cây dầm

Ra đời sau trái cây dĩa mà có cải tiến xíu với nhiều loại trái cây hơn và thêm sữa đặc là trái cây dầm, tuy nhiên loại này hiện tại bán khá ít và được thay bằng trái cây tô. Trá cây tô mà mới thật sự làm "khuynh đảo" giới trẻ. Trái cây nhiều loại cực tươi, ăn cùng sữa tươi và đá lạnh, nghe là thấy bổ dưỡng, đẹp da rồi đó mà không sợ ngọt hay mập nữa.







3. Buffet trái cây

Loại này mới xuất hiện dạo gần đây nhưng đã nhận được rất nhiều tình cảm từ các bạn. Có gí thích hơn được mua 1 ly trái cây tùy chọn, đủ loại, không giới hạn, cứ đầy thì thôi. Nhìn hình thức buffet cũng đã mắt và hấp dẫn rồi.





Ngoài ra còn có trái cây xô, cũng được nhiều bạn yêu thích vì sự mới lạ, 1 xô bự bự 2 đứa ăn, ở đây có lẩu trái cây 80k nữa, cho bạn nào "cuồng" trái cây quá mức nè.







Bạn có thể tham khảo thêm: giá vé máy bay hà nội sài gòn
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét