Zoodoo – sở thú thân thiện theo phong cách Úc cực thú vị ở Lâm Đồng

Cách Đà Lạt khoảng gần 40km, Zoodoo không chỉ là sở thú thân thiện theo phong cách Úc mà nơi đây còn phát triển cả mô hình cắm trại giữa đồi thông cũng như dịch vụ cà phê, ăn uống cực hấp dẫn.


|| Bạn có thể xem thêm: vé máy bay giá rẻ đi sài gòn

Zoodoo – sở thú thân thiện theo phong cách Úc cực thú vị ở Lâm Đồng

Zoodoo tọa lạc ở xã Đạ Nhim, Lạc Dương, Lâm Đồng, cách Đà Lạt khoảng gần 40km, hướng Nha Trang – Khánh Vĩnh (TL 723). Tuy đường đi hơi xa, nhưng nếu có cơ hội, bạn nên gồm kết hợp đây pha trộn biển lần. Ghé pha trộn biển đây chơi 1 có buổi, bạn sẽ thấy nhẹ nhàng, thư thái và biết trân quý, yêu thương thiên nhiên nhiều hơn.
Ảnh:@trangmai_janeẢnh:@trangmai_jane
Ảnh:@meoluoiosẢnh:@meoluoios
Ảnh:@hongnhungocẢnh:@hongnhungoc
Đường 1 có Zoodoo rất đẹp và thoáng. Cảm giác thư giãn nhẹ nhàng khi đi xa dần phố thị ồn ào nên quãng đường hơn 30km không còn là trở ngại nữa. Gian nhà chính của Zoodoo được xây bao quanh bởi rừng thông. Do nằm trên sườn đồi nên có vị trí tầm nhìn thoáng xuống thung lũng xanh bên dưới.


Ảnh: ZoodooẢnh: Zoodoo
Ảnh:@jul.10thẢnh:@jul.10th
Ảnh: ZoodooẢnh: Zoodoo
Ở Zoodoo có rất nhiều loại động vật mà du khách những tưởng phải 1 có tận trời Tây mới có thể được chạm tay vào như: kangaroo, khỉ, ngựa lùn Pony, lạc đà Alpaca, cừu lông,… Đặc biệt, du khách có thể lại gần vui chơi và cho thú ăn.



Ảnh: Lê HươngẢnh: Lê Hương
Ảnh: Lê HươngẢnh: Lê Hương
Ảnh: Trần Đức ThịnhẢnh: Trần Đức Thịnh
Ảnh: Trần Đức ThịnhẢnh: Trần Đức Thịnh
Ở Zoodoo có đề ra nội quy chặt chẽ được đặt ra cho khách tham quan như không làm ồn, không chọc phá, rượt đuổi để giữ cho các con thú ở đây luôn thân thiện và không sợ hãi con người. Đồng thời mỗi ngày vườn thú này chỉ phục vụ ngọn núi đồng bằng số lượng khách tham quan cố định, theo những tour cố định (có zookeeper đi kèm) để thú được nghỉ ngơi và tránh hoảng loạn vì quá đông người.



Ảnh:@lgbhuongẢnh:@lgbhuong
Ảnh:@trangmai_janeẢnh:@trangmai_jane
Ảnh: Zoodoo Ảnh: Zoodoo
Ảnh: Zoodoo Ảnh: Zoodoo
Hiện tại, Zoodoo phục vụ bao gồm khung giờ 9h – 10h – 11h – 13h – 14h – 15h – 16h, ưu tiên phục vụ những khách đã book vé trước. Thế nên để đảm bảo có vé tham quan, bạn nên đặt trước vé tối thiểu 1 ngày trước. Giá vé ở đây là 100.000 đồng/ người lớn, 50.000 đồng/ trẻ nhỏ dưới 1,2m và miễn phí cho trẻ dưới 90cm.



zoodoo-lam-dong-ivivu-1
Ảnh:@yudinakẢnh:@yudinak
Ảnh:@phuongthao1507Ảnh:@phuongthao1507
Zoodoo không chỉ là sở thú thân thiện mà nơi đây còn phát triển cả mô hình cắm trại giữa đồi thông cũng như dịch vụ cà phê, ăn uống. Thế nên nếu muốn chơi ở đây lâu hơn, gần gũi 1 có những con thú thân thiện hơn, bạn có thể hỏi về dịch vụ lưu trú lại.
Ảnh: Lê Hương Ảnh: Lê Hương
Ảnh:@trangmai_janeẢnh:@trangmai_jane

|| Bạn có thể tham khảo thêm: vé máy bay giá rẻ đi nga

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét