Hướng dẫn đường 1 thung lũng Ma Thiên Lãnh ít người biết ở Tây Ninh

Nếu không thích những điểm đi đến đông đúc và “quen mặt” trong những ngày hè này, sao bạn không thử “xách ba lô” 1 có ngọn núi đồng bằng thung lũng Ma Thiên Lãnh hoang sơ ở Tây Ninh.


|| Bạn có thể xem thêm: mua vé máy bay đi sài gòn giá rẻ

Hướng dẫn đường pha trộn biển thung lũng Ma Thiên Lãnh ít người biết ở Tây Ninh

Thung lũng Ma Thiên Lãnh nằm tiếp giáp giữa ba ngọn núi là núi Bà Đen, núi Phụng và núi Heo thuộc địa bàn xã Thạnh Tân (thành phố Tây Ninh), tỉnh Tây Ninh. Nơi này sở hữu khung cảnh rừng nguyên sinh tuyệt đẹp được ví như “Đà Lạt của miền Đông Nam Bộ” và rất ít người biết một.
Ảnh:@潘清华_ 판징화Ảnh:@Phan Thanh Hoa
Ảnh:@mitomdenẢnh:@mitomden
Ảnh:@ba_gia_yamahaẢnh:@ba_gia_yamaha
Thung Lũng Ma Thiên Lãnh chỉ cách trung tâm Sài Gòn khoảng 100km, các bạn có thể chọn xe máy là phương tiện di chuyển. Nên lập nhóm đông đông tầm 6-8 người cùng đồng hành cho đỡ nguy hiểm.

Ảnh:@b.dangquocẢnh:@b.dangquoc
Ảnh:@_changg.changgẢnh:@_changg.changg
Ảnh:@trinh2lẢnh:@trinh2l
Về hướng di chuyển, từ Sài Gòn các bạn có thể đi theo quốc lộ 22A đi tới ngã ba Trảng Bàng, sau đó rẽ phải theo tỉnh lộ 782 chạy tầm 50km là đến thị xã Tây Ninh. Hiện nay đã có gồm kết hợp con đường nhựa dài hơn 3km từ tỉnh lộ 785 nối lên tận núi Phụng, các bạn có thể di chuyển theo đường này để cao nguyên Ma Thiên Lãnh.
Ảnh:@jojokutieẢnh:@jojokutie
Ảnh:@do_nhungẢnh:@do_nhung
Con đường gồm kết hợp Ma Thiên Lãnh tuy không cheo leo đèo dốc nhưng cũng không dễ dàng gì, bởi đường xuống thung lũng vẫn khá cheo leo, hiểm trở. Vượt qua những gian nan đường khó, du khách sẽ được đắm mình vào cảm giác thư thái đi tới núi non mây ngàn, chính những điều này đã thu hút bước chân của các phượt thủ.
Ảnh:@ntm.huong Ảnh:@ntm.huong
sở hữu đi đến Ma Thiên Lãnh bạn sẽ vô cùng thích thú khi đứng trước khung cảnh núi non trùng điệp, tiếng chim hót líu lo, xa xa là tiếng suối chảy róc rách mang với cho bạn cảm giác yên bình và thư thái pha trộn biển lạ kỳ.

Ảnh:@tinnv1710Ảnh:@tinnv1710
Ảnh:@ynmaleẢnh:@ynmale
Ảnh:@Phan Thanh HoaẢnh:@Phan Thanh Hoa
Điểm sở hữu mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá Ma Thiên Lãnh chính là con suối vàng thơ mộng, hang Ông Hổ và hồ đá Ma Thiên Lãnh trong xanh.
Ảnh:@maiii.leeẢnh:@maiii.lee
Ảnh: instagram UẢnh: instagram U
Ngoài ra, do ở đây còn hoang sơ chưa có quán phục vụ đồ ăn, thức uống nên các bạn phải tự túc chuẩn bị tới vài món đồ ăn sẵn, trái cây và nước uống để mang theo. Đặc biệt, khi tới đây tham quan các bạn nên giữ gìn vệ sinh chung, đừng xả rác bừa bãi nhé.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét