Du xuân khám phá Đà Lạt

Đà Lạt được biết đến với vẻ đẹp nên thơ và bình dị. Được mệnh danh là "Thành phố ngàn hoa", Đà Lạt xứng đáng là điểm đến thú vị đối với nhiều du khách.
|| Bạn có thể xem thêm: ve may bay di phu quoc
Dinh Bảo Đại
Hình ảnh Du xuân khám phá Đà Lạt số 1
Dinh Bảo Đại là một trong những địa điểm mang đậm dấu ấn lịch sử
Dinh Bảo Đại là một trong những địa điểm mang đậm dấu ấn lịch sử. Với 3 công trình kiến trúc chính, nằm ở ba vị trí khác nhau, du khách có thể thoải mái khám phá công trình kiến trúc độc đáo này. 
Thác Datanla
Hình ảnh Du xuân khám phá Đà Lạt số 2
Thác Datanla hiện lên hùng vĩ, thơ mộng và trữ tình
Được xây dựng giữa một rừng thông lớn bạt ngàn, trên một ngọn đồi cao. Cách trung tâm Đà Lạt 10km trên đoạn đèo Prenn, thác Datanla hiện lên hùng vĩ thơ mộng và trữ tình. 
Giữa những vách đá sừng sững cao hàng chục mét, với cánh rừng thăm thẳm, hẻm vực sâu hun hút, hấp dẫn du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. 
Thung lũng tình yêu
Hình ảnh Du xuân khám phá Đà Lạt số 3
Thung lũng tình yêu là một trong những điểm đến hấp dẫn, lãng mạn
Khi đến với Đà Lạt, du khách đừng quên đến với thung lũng tình yêu. Đây được biết đến là một trong những địa điểm lãng mạn, hấp dẫn nhiều cặp đôi với khuôn viên rộng lớn, trải dài..

Thiền viện Trúc Lâm
Hình ảnh Du xuân khám phá Đà Lạt số 4
Thiền viện Trúc Lâm được biết đến là một trong những không gian thanh tịnh với kiến trúc cổ độc đáo 
Thiền viện Trúc Lâm được biết đến là một trong những không gian thanh tịnh với những kiến trúc cổ độc đáo.
Đây được biết đến là một trong ba thiền viện lớn nhất Việt Nam, thuộc dòng Trúc Lâm Yên Tử. Ngôi chùa được xây dựng trên một ngọn đồi rộng lớn với nhiều công trình phật giáo đặc sắc và cảnh quan thiên nhiên đa dạng.
Hồ Tuyền Lâm
Hình ảnh Du xuân khám phá Đà Lạt số 5
Hồ Tuyền Lâm đẹp mơ màng vào lúc sáng sớm
Được tạo thành bởi dòng suối Tía phía thượng nguồn sông Đạ Tam, Hồ Tuyền Lâm đẹp như một bức tranh thần tiên bồng lai khó cưỡng. 
Nếu du khách có dịp đến đây vào buổi sáng tinh mơ, du khách sẽ tận mắt chứng kiến cảnh Hồ Tuyền Lâm được bao phủ bởi sắc trắng mờ ảo hư thực như chốn bồng lai. Sự tĩnh lặng đã khiến cho du khách như lạc vào một không gian trng lành ấn tượng. 
Bạn có thể tham khảo thêm: giá vé máy bay đi Phú Quốc
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét