Khám phá bãi biển tuyệt đẹp khi du lịch Việt Nam

Bạn là người yêu thích biển, sắp tới bạn muốn làm một chuyến du lịch để relax lại tâm trạng. Và bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn điểm đến nào cho chuyến đi sắp tới của mình. Hãy cùng Phượt đi khám phá 3 bãi biển đẹp ở miền Trung nha.

Vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airline giá rẻ từ Sài Gòn, Đà Nẵng

Bãi biển An Bàng, Hội An

Biển An Bàng là một bãi biển đẹp thuộc tỉnh Quảng Nam gần phố cổ Hội An không xa với thảm thực vật đa dạng, đảm bảo sẽ là điểm đến thú vị dành cho du khách thích khám phá bãi biển mang những nét hoang sơ. Tiềm năng phát triển du lịch biển An Bàng rất lớn.

Phòng vé máy bay tại Hà Nội uy tín, chu đáo, tận tình với khách hàng

Bãi biển Quy Nhơn, Bình Định



Quy Nhơn mấy năm gần đây mới bắt đầu phát triển du lịch mạnh mẽ, thu hút nhiều du khách đến với nơi đây. Du lịch đang phát triển nên chi phí du lịch Quy Nhơn còn khá rẻ, không lo chặt chém. Đây sẽ là một trong những lựa chọn cho bạn khi đang phân vân chọn điểm đến du lịch.

Quy Nhơn sở hữu khá nhiều bãi biển đẹp có thể kể đến như: Bãi biển Quy Nhơn với hình cánh cung ôm trọn lấy bờ biển cát vàng, bãi biển Ghềnh Ráng – Tiên Sa nằm ngay trung tâm thành phố, bãi Kỳ Co ẩn mình sau dãy núi tại bán đảo Phương Mai – thiên đường biển với bờ cát vàng óng ánh, nước biển trong xanh mát lạnh, cuối cùng là bãi Đá Trứng – điểm đến check-in không thể bỏ qua với những hòn đá tròn như trứng,…

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Cô Tô để khám phá hòn đảo đẹp nhất nhì vịnh Bắc Bộ

Biển Cà Ná, Ninh Thuận


Biển Cà Ná là một bãi biển tuyệt đẹp tại vùng Nam Trung Bộ, đến với bãi biển này du khách sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn trên bãi biển hoang sơ, nghỉ dưỡng tại những khách sạn có view nhìn ra biển để đón bình minh vào mỗi sáng sớm. Tại Cà Ná du khách sẽ được thưởng thức những món hải sản thơm ngon. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét