Một ngày lê la quán xá ở ‘đất cà phê’ Buôn Ma Thuột

các quán cà phê ở thành phố Buôn Ma Thuột mở từ sáng sớm nên bạn có thể lòng vòng suốt một ngày mà ko biết chán với những không gian khác lạ, đặc biệt.

|| Bạn có thể xem thêm: ve may bay gia re di sai gon

Du lịch Buôn Ma Thuột: 1 ngày lê la quán xá ở ‘đất cà phê’

1990 cafe
mot-ngay-le-la-quan-xa-o-dat-ca-phe-buon-me-thuot-ivivu-1
Được mệnh danh là đất cà phê, hầu như phong cách nào đang hot ở TP HCM hay thủ đô Hà Nội cũng sẽ mau chóng xuất hiện ở Buôn Ma Thuột. 1 trong số đó là những quán với trang trí như thời bao cấp. Đúng như tên gọi của mình, 1990 cà phê đem đến cảm giác xưa cũ, bình dị cho những vị khách tới đây.

Ngay từ bên ngoài cửa, chủ quán cho treo tấm biển đen trắng cổ điển “Cà phê Ban Mê 1990″ mở ra 1 diện tích giản dị có những tủ sách cũ, vật dụng bằng gỗ nhuốm màu thời gian. Quán có 3 phòng nhỏ sở hữu ô cửa sổ lớn, đi với một căn gác cũng bé xinh.

Địa chỉ: 63 Nguyễn Thông, quán mở từ 6h30 đến 22h.

House of Lens

mot-ngay-le-la-quan-xa-o-dat-ca-phe-buon-me-thuot-ivivu-2
Quán cà phê mang hướng cổ điển, cà phê nguyên chất, là nơi giao lưu âm nhạc vào tối thứ 5 và thứ 7 hàng tuần. các ca khúc được thể hiện đa phần là accoustic nhẹ nhàng sở hữu guitar, violon đi với những giọng hát ấm áp.

Mới mở đầu năm nhưng House of lens đã rất được chú ý bởi chất nghệ từ phong cách trang trí retro chỉn chu hiếm thấy ở Buôn Ma Thuột. Bạn sẽ với những góc hình sống ảo để đọ đi với bạn bè ở Sài Gòn hay thủ đô Hà Nội khi đến du lịch Buôn Ma Thuột.

Địa chỉ: 14/19 Cù Chính Lan, Tự An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Bus cà phê

mot-ngay-le-la-quan-xa-o-dat-ca-phe-buon-me-thuot-ivivu-3
Cơn sốt cà phê trên xe bus hot rần rần thời gian qua cùng đã “bay tới” thành phố trên cao nguyên Ban Mê. Bus cà phê là 1 điểm hẹn cho giới trẻ muốn một trải nghiệm mới lạ, chưa từng với ở Buôn Ma Thuột, thay vì ngồi thưởng thức ly nước trong quán xá khang trang thì bạn sẽ ngồi trong không gian 1 chiếc xe bus thân thuộc. Nhưng ko phải bởi thế mà quán không được bài trí đẹp mắt.

Địa chỉ: 16 Nguyễn Sơn, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Thị cà phê


mot-ngay-le-la-quan-xa-o-dat-ca-phe-buon-me-thuot-ivivu-4
Ngay từ tên gọi, khách ghé quán đã cảm nhận được một ko khí xưa cũ như cổ tích trong Thị cà phê. Phong cách chủ đạo là vintage nên từ màu gạch hoa văn đặc trưng, màu tường tróc lở cho đến bộ bàn ghế sofa đều được giữ nguyên, mang tới ko khí thanh bình như trở về ngày xưa. Thị cà phê sở hữu loại cà phê sạch nguyên chất khá đặc biệt khiến ngay cả dân sành cà phê ở đất Ban Mê cũng phải dành lời khen tặng.
Địa chỉ: 71 Lý Thường Kiệt.
The Asss Tea House
mot-ngay-le-la-quan-xa-o-dat-ca-phe-buon-me-thuot-ivivu-5
Nằm trên con đường Y Bih yên tĩnh và thoáng đãng, The Asss Tea House dành cho các cô nàng yêu thích trà thơm và bánh ngọt. Quán sở hữu 1 không gian thoáng, sáng sủa, trang trí tối giản, đôi chút hoài cổ, xen lẫn phong cách Bắc Âu mộc mạc.

Thay vì uống cà phê bạn nên gọi những loại trà, đặc trưng là trà hoa, để thưởng thức cùng bánh ngọt, cho một buổi chiều thư thái. Ở The Asss Tea House, bạn còn được thưởng thức loại bánh nổi tiếng ở miền Tây – món tằm xíu mại – lạ miệng sở hữu biến tấu bánh tằm cà ri gà.

Đồ uống chú trọng những loại có ích cho sức khỏe, giảm cân, nguyên liệu tự nhiên.
Địa chỉ: 95 YBih Aleo, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Zip

||Bạn có thể tham khảo thêm: ve may bay di nga

mot-ngay-le-la-quan-xa-o-dat-ca-phe-buon-me-thuot-ivivu-6
Nếu muốn tìm 1 góc cà phê để đọc sách hay truyện tranh thì ghé Zip là 1 sự lựa chọn ko tồi. Ngoài ra, quán với nhiều góc đẹp thích hợp cho những bạn muốn sở hữu các tấm ảnh “so deep” thần thánh. Quán theo phong cách mộc mạc nhưng ko kém phần nghệ thuật.
Địa chỉ: 49 Nguyễn Công Trứ, Buôn Ma Thuột.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét