Khám Phá Hòn Rơm Hoang Dại - Kỳ nghỉ lý tưởng cho ngày hè


Cẩm nang Du Lịch - Kỳ nghỉ hè này nếu bạn là người mê xê dịch đặc biệt là thích khám phá những địa điểm du lịch hoang sơ thì Hòn Rơm là một trong những lựa chọn lý tưởng cho bạn.
|| Bạn có thể tham khảo: săn vé máy bay đi sài gòn giá rẻ
Hòn Rơm là một địa điểm du lịch hoang sơ, mới mẻ ở Bình Thuận

Từ Phan Thiết ra hòn Rơm, phương tiện phù hợp để di chuyển nhất đó chính là xe máy trên cung đường rộng và vắng người, hai bên đường là những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nên chạy xe máy đến đây bạn sẽ được hít thở khí trời, tận hưởng cảnh đẹp và dù bạn có đi một mình cũng không hề cô đơn.
Mẹo săn mua vé máy bay giá rẻ đi sài gòn nhanh nhất tại đây. 
Chạy xe trên đoạn đường dài khoảng 4km, bạn sẽ vượt qua bãi cát trắng khiến bạn rê cả bánh xe và cát dính đầy giày là khung cảnh Hòn Rơm sẽ hiện lên trước mặt bạn. Có lẽ lúc này, bạn sẽ cảm nhận được một Hòn Rơm hiện lên như một cô gái vừa mạnh mẽ, vừa dịu dàng và cũng vô cùng bí ẩn, đầy quyến rũ.

Đi từ Phan Thiết ra du lịch hòn Rơm, phương tiện phù hợp để di chuyển nhất đó chính là xe máy
Tại Hòn Rơm, bạn sẽ được sống giữa không gian của núi đồi rộng lớn, với những tảng đá lớn, nhỏ, xếp chồng nhau làm hàng rào chắn cho biển cả bao la ở phía dưới. Do đó, khi đi du lịch Hòn Rơm, du khách sẽ được đắm mình vào tiếng gió hú từ trên đỉnh đồi cao xanh màu cây lá cùng tiếng sóng biển rì rào suốt ngày đêm, khiến bạn được thấy mình như được hòa mình vào thiên nhiên, tách biệt với thế giới chật chội, khói bụi, ồn ào ở ngoài kia.

Tận hưởng không gian tươi mát của biển cả và ngắm cảnh đẹp mấy trời
Trên hòn Rơm, không quá là đông người, khá yên tĩnh, nên đây sẽ là cơ hội bạn trải nghiệm và sống với thiên nhiên hoang sơ đúng nghĩa, đẹp mê hồn quên cả đường về. Du khách có thể chạy xe vòng vèo mọi ngóc ngách ở đây hay đi bộ trong rừng, cắm trại qua đêm tại địa điểm du lịch này sẽ là một trải nghiệm khá là thú vị và đáng thử cho cả nhóm bạn.
Vào khoảng 17 giờ là hoàng hôn trên biển ở Hòn Rơm bắt đầu buông xuống, đừng bỏ lỡ khung cảnh tuyệt đẹp này khi đi biển và cùng nhóm bạn chuẩn bị một bữa tiệc trên bờ biển với hoạt động nhóm lửa nướng hải sản và ướp lạnh chút bia hay rượu vang uống cùng thì thật là tuyệt.
Đồ ăn thức uống và những đồ đạc cần thiết thì bạn có thể mua ở trung tâm thành phố Phan Thiết hay mua tại các hàng quán trên đường chạy đến Hòn Rơm, vừa ngon, bổ mà rẻ nha.
Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng những đứa bạn thân của mình ngồi bên nhau trên tảng đá nhìn về phía biển, ngắm mây trời và kể cho nhau những câu chuyện tình yêu của mình đã từng trải qua, với tôi đó là khoảng thời gian êm đềm và tươi đẹp của tuổi trẻ, đáng để các bạn thử ít nhất một lần trong đời.

Đưa nhau đi trốn Sài Gòn đông đúc về Hòn Rơm yên bình
Về đêm Hòn Rơm ban tặng cho bạn cả một thành phố ngàn sao, sáng rực rỡ trên vùng biển lớn, nằm bên nhau ngắm trăng sao hay đi bộ trên biển vào ban đêm cũng là một trải nghiệm hết sức tuyệt vời dành cho mỗi người.
Đến Hòn Rơm sẽ giúp bạn đổi gió, rời xa thành phố Sài Gòn nhộn nhịp, ồn ào, xô bồ. Chẳng còn lý do gì mà không lên cho mình lịch trình đến Hòn Rơm.

Nguồn: http://tabay.org/du-lich-hon-rom-hoang-dai-cho-ky-nghi-mua/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét