Thả mình vào đồi hoa cả trắng ở Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt trong mùa hoa bạn sẽ được thả mình vào một không gian thơ mộng với những cá Cẩm nang du lịch lạc trôi đến Đà Lạt để check-in, săn ảnh sống ảo nhé!
|| Bạn có thể xem thêm: Vé máy bay đi chu lai giá rẻ 

Đồng hoa cải trắng ở Đà Lạt nằm trên địa bàn huyện Tà Nung, nằm đối diện với quán café Mê Linh
Đồng hoa cải trắng ở Đà Lạt nằm trên địa bàn huyện Tà Nung, nằm đối diện với quán café Mê Linh và cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 20km, nên các bạn có thể di chuyển bằng phương tiện xe máy khi đến đây để ngắm nhìn những cảnh đẹp thiên Đà Lạt trên mọi nẻo đường. Mùa này, ngoài cánh đồng hoa cải trắng, du khách còn thích mê với đồi hoa hướng dương ở đây, khiến nơi này trở thành địa điểm chụp ảnh yêu thích, hấp dẫn nhất ở Đà Lạt bây giờ.
Bảng vé máy bay giá rẻ đi sài gòn jetstar đang là bao nhiêu?
Để di chuyển đến cánh đồng hoa cải trắng ở Đà Lạt, du khách chỉ cần đi theo hướng làng hoa Vạn Thành và vượt qua cung đèo Tà Nùng là thấy được cánh đồng hoa ngay trước mặt nhé!

Một cánh đồng hoa cải trắng bạt ngàn của hoa cải, nổi bật trên nền màu xanh của cây lá
Một cánh đồng hoa cải trắng bạt ngàn của hoa cải, nổi bật trên nền màu xanh của cây lá khiến bất cứ ai đặt chân đến đây cũng phải phát thốt lên vì nó quá đẹp và say dắm trong khung cảnh thiên nhiên ấy.

Các bạn nữ xinh xắn, dịu dàng dên hoa cải trắng nhỏ bé mỏng manh
Những tấm hình của các bạn nữ xinh xắn, dịu dàng dên hoa cải trắng nhỏ bé mỏng manh, dưới ánh nắng mặt trời tinh khôi sẽ là cho bức ảnh của bạn trở nên đằm thắm và mềm mại hơn bao giờ hết.
Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ đơn giản và tiện lợi.
Nếu bạn đang chuẩn bị lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Lạt thì không thể không đến cánh đồng hoa cải trắng và đồi hoa hướng dương rực rỡ này để tha hồ chụp ảnh, check-in, ngắm cảnh đẹp.

Đến cánh đồng hoa cải trắng ở Đà Lạt chụp hàng nghìn bức ảnh, up cả năm không hết nhé
Thật thích thú phải không nào, ở Đà Lạt mới chỉ đang bắt đầu mùa hoa của hai loại hoa này thôi, hãy nhanh chân kéo đứa bạn thân và người ấy đến cánh đồng hoa cải trắng ở Đà Lạt chụp hàng nghìn bức ảnh, up cả năm không hết nhé!

Gía vé vào cửa cho khách tham quan đến đồng hoa cải trắng là 10.000 đồng/người
Lưu ý: Tin mới về gía vé vào cửa  cho khách tham quan đến đồng hoa cải trắng là 10.000 đồng/người, nên các bạn cứ tha hồ mà chụp ảnh, nhưng đừng quên giữ gìn vệ sinh chung, không bẻ hoa hay giẫm đạp hoa làm ảnh hướng, xấu đi vẻ đẹp của cả cánh đồng hoa cải trắng dịu dàng, tinh khôi nha.
Chúc bạn có 1 chuyến du lịch Đà Lạt vui vẻ, trọn vẹn và an toàn nhất. Đặc biệt có được những shoot hình Seife thần thánh nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét